
- Principles of microeconomics : 7th ed.
- Tác giả: N. Gregory Mankiw
- Nhà xuất bản: Cengage Learning - United States of America
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:495 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:41795
- ISBN:9781285165905
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: A text by a superb writer and economist that stresses the most important concepts without overwhelming students with an excess of detail. A thorough update has been made to keep all chapters fresh and relevant with current Economic coverage. MindTap, the cutting edge online environment is available with new enhancements that include Graph Builder and Adaptive Test Prep that allow students extra preparation in graph drawing and test review.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/332353
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2