
- The 7 non-negotiables of winning : tying soft traits to hard results
- Tác giả: David K. Williams
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:181 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:40272
- ISBN:9781118571644
- Mã Dewey:302
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Interpersonal relations, respect, succes, employee motivation
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Interpersonal relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contrary to most conventional management wisdom, The 7 Non-Negotiables of Winning looks beyond employee skills and background and to identify the true game-changing character traits for creating a winning culture. Based on the author's methodology for what abilities drive decisions and actions within his own company, The 7 Non-Negotiables of Winning details how respect, belief, loyalty, commitment, trust, courage, and gratitude play an integral part to multiple key business outcomes.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309504
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề