- Creating business plans : gather your resources, describe the opportunity, get buy-in
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:141 p.
- Kích thước:14 cm
- Số đăng ký cá biệt:45483
- ISBN:9781625272225
- Mã Dewey:658.401
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Business planning, Strategic planning
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Business planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including 6 chapters such as 1. Why write a business plan?; 2. Describing the opportunity; 3. Introducing your management team; 4. Bringint your product to market; 5. Projecting financial risk and reward; 6. Attachments and milestones.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/319168
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn