
- Business communication : process and product
- Tác giả: Guffey Mary Ellen
- Nhà xuất bản: South - United States of America
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:565 p.
- Kích thước:26 cm
- Số đăng ký cá biệt:38326
- ISBN:9780538466257
- Mã Dewey:651.7
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business writing
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & English language--Business English
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presents communication technology and business communication concepts. This title includes interactive student resources and comprehensive coverage of workplace technology.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/63879
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation