- Business communication essentials (CD)
- Tác giả: John V. Thill
- Nhà xuất bản: Pearson Prentice Hall - New York
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:550 p.
- Kích thước:31 cm
- Số đăng ký cá biệt:37245
- ISBN:0131995367
- Mã Dewey:651.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business communication, business writing, business presentations
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business Communications
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This new book is a text, a workbook, and a Handbook of Grammar, Mechanics, and Usage, all-in-one package. This text offers students-especially those who lack proficiency in business English-the tools they need to succeed in today's workplace with a heavy emphasis on exercises to improve grammar, punctuation, style, usage, and writing skills.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/82754
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation