
- Macroeconomics : 3rd ed.
- Tác giả: Stephen D. Williamson
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - North Ryde
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:692 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:37758
- Mã Dewey:339
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Macroeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Macroeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This books retains the fundamental approach of the US one in terms of its focus on models and methodological frameworks for analysis, while increasing its Autralasian perspective by including a focus on the open economy model, Australian examples, and includes references to the economies of Asia.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2