
- Trăm kế thắng trên thương trường hiện đại
- Tác giả: Lý Tuấn Dân
- Nhà xuất bản: Thanh Niên - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:536 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1986
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thương trường hiện đại
- Chủ đề: Nghệ thuật--Kinh doanh & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Bao gồm các bài viết: Lường thời, lựa thế; xem rõ tình hình địch; bày trận tạo thế; Lộ hình che mắt; Kỳ chính dựa nhau; Lấy mềm trị cứng; cân nhắc lợi hại...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation