
- Business for intermediate GNVQ
- Tác giả: John Gardner
- Nhà xuất bản: Stanley Thornes - Britain
- Năm xuất bản: 1995
- Số trang:269 p.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:5448
- ISBN:0-7487-1883-4
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business, GNVQ
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & English--Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book consists of four units, such as Business organisations and employment, people in business organisations, comsumers and customers, Financial and administrative support. The aim of this book is to enable you to produce a complete portfolio of evidence to cover all the mandatory units of the intermadiate business GNVQ. Each unit, elements, and performance criterion set against the range is covered both in the text and in the work which you need to do to compile a portfolio.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation