
- Thực thi nguyên tắc cơ bản để đạt mục tiêu trong kinh doanh
- Tác giả: Bossidy Larry, Charan Ram
- Nhà xuất bản: Tri thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:364 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9635
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:54000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thành công tronh kinh doanh, bí quyết thành công
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Thành công trong kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách tập trung vào một vấn đề đơn giản nhưng không dễ dàng: Làm thế nào những người lãnh đạo của một công ty có thể thúc đẩy nhân viên của mình hoàn thành những mục tiêu trọng yếu,...
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation