- The management of organizations : strategies, tactics, analyses
- Tác giả: Michael L. Tushman, Charles O' Reilly, David A. Nadler
- Nhà xuất bản: Harper & Row - New York
- Năm xuất bản: 1989
- Số trang:603 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:5425
- ISBN:0-88730-381-1
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Organizational behavior, management
- Chủ đề: Management & Organizational behaviour & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book presents six major sections such as managers, strategies, and organizations; Formal organization arrangements: Structure and systems; Informal organization and social processes; Understanding and managing individual behavior; Organization adaptation and change; Executive leadership: does it matter?. Each section consists of a series of reading that provide concepts, mdels, and tools that facilitate understanding of the section's topic.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Work, management, and the business of living
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Lãnh đạo theo giá trị = Becoming the best
- Tứ thư lãnh đạo : thuật quản trị