
- Management : 4th ed.
- Tác giả: Stephen P Robbins, Mary K Coulter
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - United States of America
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:663 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:37688
- ISBN:9780130617972
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Intended for courses in Principles of Management or Introduction to Management, this text demonstrates the real-world applications of management concepts. As it integrates the various functions of management, this book aims to establish a dialogue with managers from a variety of fields.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- How management works : the concepts visually explained
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management