
- Macroeconomics : 2nd ed. updated
- Tác giả: R. Glenn Hubbard, Anthony P. O'Brien
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:720 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:36705
- ISBN:9780136092087
- Mã Dewey:339
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Macroeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Macroeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The updated edition also offers insights into the exciting economic topics that are in the news and affecting all of us today–like the election, the housing market, the impact of the current oil situation, current challenges to airlines, debates over trade policy, and consequences of the “amazing shrinking dollar.” For anyone in business who wants to benefit from understanding the economic forces behind their work.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2