
- Principles of microeconomics : 9th ed.
- Tác giả: Karl E. Case, Ray C. Fair, Sharon E Oster
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New Jersey
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:464 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:37917
- ISBN:9780136058854
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microelectronics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction to economics; The market system: Choices made by households and firms; Market imperfections and the role of government; The world economy.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation