
- Principles of microeconomics : 9th ed.
- Tác giả: Karl E. Case, Ray C. Fair, Sharon E Oster
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New Jersey
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:464 p.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:37917
- ISBN:9780136058854
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microelectronics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction to economics; The market system: Choices made by households and firms; Market imperfections and the role of government; The world economy.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/332275
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation