- Business communication: process and product : 6th ed.
- Tác giả: Mary Ellen Guffey
- Nhà xuất bản: South-Western Cengage Learning - Mason
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:525 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:36733
- ISBN:9780324542905
- Mã Dewey:651.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business communication
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business Communications
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting 3 chapters: Communication foundations; Developing team, listening, and etiquette skills; Communicating across cultures.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/63879
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation