
- Macroeconomics : 7th ed.
- Tác giả: William Boyes, Michael Melvin
- Nhà xuất bản: Houghton Mifflin Company - New York
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:535 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:36866
- ISBN:0618372547
- Mã Dewey:339
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Macroeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Macroeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: From the major economic crisis to the budget deficits of the United States, the detailed boxes in this text have been updated to convey the life of macroeconomics today and reinforce the lessons from the models, making them more concrete and easier to grasp.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2