- Quản trị marketing
- Tác giả: Kotler Philip
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:874 tr.
- Kích thước:28 cm
- Số đăng ký cá biệt:2095
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:180000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quản trị marketing
- Chủ đề: Quản trị--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những cơ sở về quản lý marketing; Phân tích các cơ hội marketing; Nghiên cứu và lựa chọn các thị trường mục tiêu; Hoạch định chiến lược marketing; Xây dựng các chương trình marketing; Tổ chức, thực hiện và kiểm tra nỗ lực marketing.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer