
- Quản trị marketing = Marketing management
- Tác giả: Vũ Thế Phú
- Nhà xuất bản: Đại học Mở - Bán công Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:406 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:2066
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Quản trị marketing
- Chủ đề: Quản trị--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu khái niệm về quản trị marketing ; Phân tích các thị trường tiêu thụ và hành vi của người mua; Phân tích các cơ hội thị trường; Nghiên cứu và lựa chọn thị trường mục tiêu; Quản trị chiến lược sản phẩm; Chiến lược giá; Các chiến lược tiếp thị cạnh tranh;...
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề