- Quản trị marketing trong doanh nghiệp
- Tác giả: Trương Đình Chiến
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:263 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:2079
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Quản trị, marketing
- Chủ đề: Quản trị--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày các hoạt động có tính logic chặt chẽ của quá trình quản trị marketing của doanh nghiệp từ hoạch định các chiến lược, sách lược marketing đến tổ chức thực hiện và kiểm tra, khai thác các cơ hội thi trường và thích ứng với các hoàn cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt của doanh nghiệp,..
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề