
- Quản trị kinh doanh trong thương mại điện tử
- Nhóm Tác giả: Ban biên tập Báo điện tử VDC Media
- Nhà xuất bản: Bưu điện - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:323 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:5181
- Mã Dewey:658.004 678
- Đơn giá:33600
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Thương mại--Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày kỷ nguyên kỹ thuật số và thương mại điện tử; Quản trị kinh doanh trong thương mại điện tử như xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử, xây dựng chiến lược TMĐT, xây dựng website TMĐT, Thu hút khách hàng .
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation