
- Quản trị kinh doanh trong thương mại điện tử
- Nhóm Tác giả: Ban biên tập Báo điện tử VDC Media
- Nhà xuất bản: Bưu điện - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:323 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:5181
- Mã Dewey:658.004 678
- Đơn giá:33600
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Quản trị kinh doanh, thương mại điện tử
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Thương mại--Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày kỷ nguyên kỹ thuật số và thương mại điện tử; Quản trị kinh doanh trong thương mại điện tử như xây dựng mô hình kinh doanh thương mại điện tử, xây dựng chiến lược TMĐT, xây dựng website TMĐT, Thu hút khách hàng .
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation