
- Basic statistics for business and econnomics : 3rd ed.
- Tác giả: Douglas A. Lind, Robert D. mason, William G. Marchal
- Nhà xuất bản: Mc Graw Hill - Irwin - Boston
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:564 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:321
- ISBN:0-07-366062-0
- Mã Dewey:519.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:statitical methods, commercial statistics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Statistics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Basic statistics for business and econnomics is to provide students majoring in economics, finance, marketing, accounting, management, and other fields of business administration, with an introductory survey of the many business applications of descriptive and inferential statistics.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề