- Basic statistics for business and econnomics : 3rd ed.
- Tác giả: Douglas A. Lind, Robert D. mason, William G. Marchal
- Nhà xuất bản: Mc Graw Hill - Irwin - Boston
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:564 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:321
- ISBN:0-07-366062-0
- Mã Dewey:519.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:statitical methods, commercial statistics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Statistics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Basic statistics for business and econnomics is to provide students majoring in economics, finance, marketing, accounting, management, and other fields of business administration, with an introductory survey of the many business applications of descriptive and inferential statistics.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation