- Giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại : tập 2
- Tác giả: Hoàng Minh Đường, Nguyễn Thừa Lộc
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:327 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:10014
- Mã Dewey:658.381
- Đơn giá:50000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:12/12
- Từ khóa:Quản trị; Doanh nghiệp; Thương mại
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản trị--Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách gồm 9 chương: Trình bày dịch vụ khách hàng ở DNTM; Quản trị marketing của DNTM; Xúc tiến TM trong hoạt động KDTM; Quản trị nhân sự ở DNTM; Quản trị vốn kinh doanh ở DNTM; Quản trị chí phí KD của DNTM; Quản trị rủi ro trong KDTM; Quản trị KD xuất nhập khẩu của doanh nghiệp; Hạch toán kinh doanh ở DNTM; Sau mỗi chương có phần tóm tắt và bài tập thực hành,...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation