- Số trang:199 tr.
- Kích thước:19 cm
- Mã Dewey:658.306
- Đơn giá:21000
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:Quản lý văn hoá
- Chủ đề: Văn hóa--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 3 chương: Chương 1. Những vấn đề lý luận về quản lý văn hoá nơi công sở; Chương 2. Nội dung chủ yếu về quản lý văn hoá nơi công sở; Chương 3. Phương hướng tăng cường quản lý văn hoá nơi công sở.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation