- Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp
- Tác giả: Đặng Minh Trang
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:296 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:10082
- Mã Dewey:658.562
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Quản lý chất lượng, doanh nghiệp
- Chủ đề: Quản lý--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Bao gồm 10 chương: 1. Quản lý chất lượng; 2. Phong trào chất lượng; 3. Bảo đảm chất lượng; 4. Thu thập và phân tích dữ liệu; 5. Chi phí và hiệu quả; 6. Kiểm tra chất lượng bằng thống kê; 7. Chất lượng thiết kế; 8. Phân tích kiểu sai hỏng và hiệu quả; 9. Đúng lúc; 10. Bảo dưỡng dự phòng toàn diện.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation