
- Product strategy for high-technology companies
- Tác giả: O. C. Ferrell, Micheal Hartline, George Lucas, David J. Luck
- Năm xuất bản: 1
- Số trang:407 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:5608
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Product strategy, high-technology companies
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Production management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Strategic market planning, developing the marketing plan, environmental analysis, mission, goals, and objectives, marketing strategy decisions, selecting and developing the marketing strategy, marketing implementation, financial assessment and marketing control, social, electronic commerce, and global conslderations in strategic market planning.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications