
- Product strategy for high-technology companies
- Tác giả: O. C. Ferrell, Micheal Hartline, George Lucas, David J. Luck
- Năm xuất bản: 1
- Số trang:407 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:5608
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Product strategy, high-technology companies
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Production management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Strategic market planning, developing the marketing plan, environmental analysis, mission, goals, and objectives, marketing strategy decisions, selecting and developing the marketing strategy, marketing implementation, financial assessment and marketing control, social, electronic commerce, and global conslderations in strategic market planning.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications