
- Số trang:473 tr.
- Kích thước:21 cm
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:62000
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:Nghệ thuật đàm phán
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Đàm phán & Đàm phán--Nghệ thuật
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày bản chất của đàm phán, chiến lược và chiến thuật của mặc cả mềm mỏng, chiến thuật và chiến thuật đàm phán thống nhất, chiến thuật và lập kế hoạch đàm phán, cảm nhận, nhận thức và xúc cảm, cách truyền đạt, phát hiện và sử dụng ưu thế đàm phán, đạo đức trong đàm phán, các quan hệ trong đàm phán, những bên tham gia trong đàm phán và các nhóm đàm phán, đàm phán quốc tế và đàm phán giữa các nền văn hóa, những thói quen tốt nhất trong đàm phán.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation