
- Nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế
- Tác giả: TS. Nguyễn Vĩnh Thanh
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:334 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:10184
- Mã Dewey:658.337
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Cạnh tranh; Doanh nghiệp; Thương mại; Việt Nam
- Chủ đề: Chính sách--Cạnh tranh & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề lý luận về sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường; Thực trạng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong thời gian vừa qua; Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong thời gian tới.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation