- Nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế
- Tác giả: TS. Nguyễn Vĩnh Thanh
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:334 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:10184
- Mã Dewey:658.337
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Cạnh tranh; Doanh nghiệp; Thương mại; Việt Nam
- Chủ đề: Chính sách--Cạnh tranh & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày một số vấn đề lý luận về sức cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường; Thực trạng sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong thời gian vừa qua; Phương hướng và giải pháp nhằm nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong thời gian tới.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation