- Marketing du lịch
- Tác giả: Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang
- Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:179 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:5991
- Mã Dewey:338.4791
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing du lịch
- Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch
- Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
- Tóm tắt: Chương 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch; Chương 2: Sản phẩm, dịch vụ, du lịch; Chương 3: Giá cả; Chương 4: Hệ thống phân phối; Chương 5: Chiêu thị; Chương 6: Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Chương 7: Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Chương 8: Tiến trình bán hàng; Chương 9: Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; Chương 10: Dịch vụ trọn gói chương trình du ...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/1971
Sách cùng chuyên ngành