- Marketing du lịch: Giáo trình
- Tác giả: Nguyễn Văn Mạnh
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:439 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:13291
- Mã Dewey:338.4791
- Đơn giá:53000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:18/18
- Từ khóa:Marketing; Du lịch
- Chủ đề: Marketing--Sản phẩm Du lịch
- Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
- Tóm tắt: Trình bày tổng quan về marketing du lịch; Môi trường marketing và kế hoạch marketing của tổ chức; Thị trường du lịch và nghiên cứu thị trường của tổ chức; Phân đoạn thị trường du lịch, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm của tổ chức du lịch; Chiến lược sản phẩm của tổ chức du lịch; Chiến lược phân phối của tổ chức du lịch; Chiến lước xúc tiến của tổ chức du lịch.
Sách cùng chuyên ngành