
- Managerial Economics : 6th ed.
- Tác giả: S. Charles Maurice, Christopher R. Thomas
- Nhà xuất bản: Mcgraw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:780 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:13818
- ISBN:0256173451
- Mã Dewey:338.5 024 658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Managerial Economics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Managerial--Economics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including seven main parts such as Price determination in competitive markets, some perliminaries, demand: theory and empirical analysis, production and cost: theory and empirical analysis, perfect competition, firms with martket power, risk and uncertainty.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation