
- Kỹ năng thành công trong kinh doanh
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Bích
- Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. HCM
- Năm xuất bản: 1999
- Số trang:190 tr.
- Kích thước:18 cm
- Mã Dewey:330.338
- Đơn giá:13500
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Chiến lược--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung gồm 3 phần: Phần 1: Làm thé nào để làm việc có hiệu quả; Phần 2: Làm thế nào để quản lý công việc đạt hiệu quả hơn; Phần 3: làm sao để nhận được nhiều nhất từ người khác?
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation