- Số trang:263 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4594
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Kinh tế học vi mô
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh tế Vi mô
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung bao gồm các chương: 1/ Lý thuyết về sngười tiêu dùng; 2/ Lý thuyết về số cầu; 3/ Lý thuyết về sản xuất và các chi phí; 4/ Cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền; 5/ Cạnh tranh không hoàn hảo; 6/ Quân bình tổng quát và tối ưu kinh tế; 7/ Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation