- Số trang:263 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4594
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Kinh tế học vi mô
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh tế Vi mô
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung bao gồm các chương: 1/ Lý thuyết về sngười tiêu dùng; 2/ Lý thuyết về số cầu; 3/ Lý thuyết về sản xuất và các chi phí; 4/ Cạnh tranh hoàn hảo và độc quyền; 5/ Cạnh tranh không hoàn hảo; 6/ Quân bình tổng quát và tối ưu kinh tế; 7/ Câu hỏi trắc nghiệm và đáp án.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation