- Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
- Tác giả: PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ (CB), PGS.TS Dương Thị Liễu, PGS.TS Đỗ Minh Cương, …
- Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội - H.
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:303 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:33792
- Mã Dewey:658.409 597
- Đơn giá:99000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Nhân cách doanh nhân, văn hóa kinh doanh, Việt Nam, thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
- Chủ đề: Văn hóa--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày khung phân tích nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam; Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh một số nước trên thế giới; Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế; Quan điểm, giải pháp phát triển nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation