- Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh ở Việt Nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
 - Tác giả: PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ (CB), PGS.TS Dương Thị Liễu, PGS.TS Đỗ Minh Cương, …
 - Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội - H.
 - Năm xuất bản: 2011
 
- Số trang:303 tr.
 - Kích thước:24 cm
 - Số đăng ký cá biệt:33792
 - Mã Dewey:658.409 597
 - Đơn giá:99000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
 
- Từ khóa:Nhân cách doanh nhân, văn hóa kinh doanh, Việt Nam, thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế
 - Chủ đề: Văn hóa--Doanh nghiệp & Quản trị Kinh doanh
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Trình bày khung phân tích nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam; Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh một số nước trên thế giới; Nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt nam trong thời kỳ đổi mới, hội nhập quốc tế; Quan điểm, giải pháp phát triển nhân cách doanh nhân và văn hóa kinh doanh Việt Nam.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - TikTok tất tần tật
 - The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
 - Flourishing : a frank conversation about sustainability
 - China's west region development : domestic strategies and global implications
 - The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation
 





