
- Văn hóa kinh doanh
- Tác giả: PGS.TS Dương Thị Liễu
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:559 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:33673
- ISBN:9786049272936
- Mã Dewey:395.52
- Đơn giá:118000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Văn hóa kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Văn hóa--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày tổng quan về văn hóa kinh doanh, các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh, văn hóa kinh doanh Việt Nam và đưa ra các tình huống kinh.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation