
- Hành vi tổ chức = Organizational behavior
- Tác giả: Nguyễn Hữu Lam, MBA
- Nhà xuất bản: Thống kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:405 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12555
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:62000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:20/20
- Từ khóa:Quản lý kinh danh, Tổ chức
- Chủ đề: Quản lý kinh tế & Quản trị Kinh doanh & Quản trị--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu về hành vi. Những cơ sở của hành vi cá nhân. Gía trị, thái độ và sự thỏa mãn đối với công việc. Động viên. Những cơ sở của hành vi nhóm. Hành vi trong nhóm và xung đột. Thông tin. Văn hóa tổ chức. Đổi mới và phát triển tổ chức.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation