- Advertising and the promotion industry
- Tác giả: Maggie Jo St John
- Nhà xuất bản: Prentice Hall - New York
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:117 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:8620
- ISBN:0-13-720038-2
- Mã Dewey:428.6
- Đơn giá:92000
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:Tiếng Anh
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Advertising, promotion industry
- Chủ đề: Advertising & Promotions
- Chuyên ngành: Khoa Tiếng Anh
- Tóm tắt: The book is devided into 8 Units: Unit1: promotion through history, Unit 2: Sales promotion, Unit 3: Public relation and personal selling, Unit 4: Advertising, Unit 5: Advertising campaigns, Unit 6: The media, Unit 7: Advertising culture, Unit 8: Advertising standards.
Sách cùng chuyên ngành
- Reading grammar part 56 : hệ thống kiến thức ngữ pháp, hướng dẫn giải chi tiết bài tập chuyên đề
- Listening part 3 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Listening part 24 : có lý thuyết và hướng dẫn giải chi tiết
- Vừa lười vừa bận vẫn giỏi tiếng Anh : giỏi tiếng Anh trong 4 tháng với 45 phút mỗi ngày
- Cẩm nang tự học IELTS = Kien Tran's IELTS handbook
Sách cùng chủ đề
- Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
- Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective
- Beyond advertising : creating value through all customer touchpoints
- Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture
- Copywriting for the electronic media : a practical guide