
- Good to great
- Tác giả: Jim Collins
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:294 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:5599
- Mã Dewey:338.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (03 Quang Trung)
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Great
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Great
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Including the contents: Why study IR?, IR as an academic subject, realism, international society, international political economy, methodological debates, new issues in IR.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation