
- Ethical decision making in fund raising
- Tác giả: Marilyn Fischer
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New York
- Năm xuất bản: 2000
- Số trang:251 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9223
- ISBN:0-471-29843-3
- Mã Dewey:361.7 068
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Fund raising, ethical aspects
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Ethical--Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book consists of two parts: Part 1: Conceptual tool for ethical decision making; Part 2: Topcis in ethics and fund raising.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation