
- Environmental management and business strategy : leadership skills for the 21st century
- Tác giả: Bruce W. Piasecki, Kevin A. Fletcher, Frank J. Mendelson
- Nhà xuất bản: John Wiley - New York
- Năm xuất bản: 1999
- Số trang:348 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9294
- ISBN:0471169722
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Environmental management, business strategy
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Environmental Management & Business Strategy
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: Achieving compliance; Part 2: Recognizing business opportunities; Part 3: Answering public expectations.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation