- Managerial economics : Foundations of business analysis and strategy (10th ed)
- Tác giả: Christopher Thomas, S. Charles Maurice
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill/Irwin - United States of America
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:747 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32442
- ISBN:9780073375915
- Mã Dewey:338.5024
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Managerial economics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Managerial economics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Part I. Some preliminaries; Part II. Demand analysis; Part III. Production and cost analysis; Part IV. Profit maximization in various market structures; Part V. Advanced topics in managerial economics.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/87912
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation