
- The small business action kit : 3rd ed.
- Tác giả: John Rosthorn, Andrew Haldane, Edward Blackwell, John Wholey
- Nhà xuất bản: Kogan Page - London
- Năm xuất bản: 1986
- Số trang:175 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:32274
- ISBN:0749406259
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Small business, Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Small business--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
It consists off series of checklists, worksheets, flow charts and summaries covering all the subjects essential for success in setting up and running a new venture.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation