
- Key management models: The management tools and practices that will improve your business
- Tác giả: Steven Ten Have
- Nhà xuất bản: Presntice Hall - New York
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:214 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:32270
- ISBN:9789812446763
- Mã Dewey:658.001
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Key management models
- Chủ đề: Management & Thương mai điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Key Management Models takes the reader through each of the essential management tools in a clear, structured and practical way. It provides comprehensive coverage of the main tools, and of the models developed by the Gods of management thinking.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition