
- Đạo đức kinh doanh
- Tác giả: Phạm Quốc Toản
- Nhà xuất bản: Thống Kê - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:297 tr
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:4615
- Mã Dewey:174
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Đạo đức kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Đạo đức--Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Đại cương về đạo đức kinh doanh, lịch sử về đạo đức kinh doanh, các phạm trù đạo đức kinh tế xã hội, các chuẩn mực đạo đức kinh doanh ngày nay, đạo đức trong thành lập doanh nghiệp, hoạt động doanh nghiệp, trong việc chấm dứt doanh nghiệp, trong giao tiếp kinh doanh, trong việc lãnh đạo kinh doanh.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation