
- The human side of just-in-time : how to make the techniques really work
- Tác giả: Charlene Adair-Heeley
- Nhà xuất bản: AMACOM - United States of America
- Năm xuất bản: 1991
- Số trang:319 P.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:31756
- ISBN:0814450318
- Mã Dewey:658.562
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Just-In-Time systems
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Just-In-Time systems
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This is the first book to provide managers with a step-by-step guide to integrating people into the system and creating 100% commitment. Includes case studies, action models, and lots of how-to advice.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation