
- The improvement process : how America's leading companies improve quality
- Tác giả: H. J. Harrington
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill, Inc. - United States of America
- Năm xuất bản: 1987
- Số trang:239 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:31714
- ISBN:0-07-026754-5
- Mã Dewey:658.562
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Improve quality, product quality
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Product quality
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Very informative book on how many companies in the U.S. work to improve the quality of their products and services.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation