- Design works : how to tackle your toughest innovation challenges through business design
- Tác giả: Heather M. A. Fraser, Roger Martin
- Nhà xuất bản: University of Toronto Press - United States
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:254 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:30723
- ISBN:9781442613904
- Mã Dewey:658.406
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business planning, Organizations change
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Organizations Change & Business planning
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Leaders who have used design principles and practices to tackle their enterprise challenges and map out new opportunities for growth. through the practice of the 3 gears of business design,design works shows you how to harness your team’s collective ingenuity and unlock fresh insights, create bigger ideas faster, and translate big ideas into clear action-based strategies that will accelerate progress toward a renewed vision for your organization.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn