
- Annual editions : business ethics 10/11 : 22th ed.
- Tác giả: John E. Richarson
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:169 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:30309
- ISBN:978-0073528618
- Mã Dewey:658.05
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Business ethics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Business ethics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Business Ethics is not a schoolbook in the traditional sense of the word. It doesn't provide step by step instructions on how to create a statistical chart. Instead, it has a collection of essays on a variety of ethical topics. It then encourages you to ponder the situations and see what the various choices might be.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation