
- Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
- Tác giả: TS. Vũ Huy Thông (chủ biên)
- Nhà xuất bản: Đại học Kinh tế Quốc dân - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:423 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28060
- ISBN:9786049094170
- Mã Dewey:658.834 2
- Đơn giá:59000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Hành vi; Người tiêu dùng
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Hành vi--Người tiêu dùng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày tổng quan về hành vi người tiêu dùng. Phân tích ảnh hưởng của môi trường văn hoá, giai tầng xã hội, gia đình, nhân cách và lối sống tới hành vi người tiêu dùng. Nghiên cứu hành vi với việc mua sắm của khách hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation