CSDL Luận văn _ Luận án
Hoàn thiện công tác bán hàng đối với sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT – Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Văn Thanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng cho sản phẩm truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông fpt – chi Nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp phát triển hoạt động bán hàng tại công ty cổ phần viễn thông fpt telecom - chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Lâm Đặc sản xuất khẩu Quảng Nam
- Tác giả: Trần Lê Hương Lâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam; Chương 2: Thực trạng về công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam; Chương 3: Hoàn thiện công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần lâm đặc sản xuất khẩu Quảng Nam.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt
- Tác giả: Trần Thị Cẩm Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt; Chương 3: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH công nghệ và kỹ thuật Phúc Việt.
Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Nngân hàng Vpbank – Cn Đà Nẵng – pgd Sơn Trà
- Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thoại |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về chất lượng dịch vụ của ngân hàng trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của Ngân hàng VPbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà; Chương 4: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng Vpbank – CN Đà Nẵng – PGD Sơn Trà.
Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Tác giả: Phạm Thị Minh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ Internet Banking của ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ Internet Banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – CN Đà Nẵng, PGD Sơn Trà; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.