CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour
  • Tác giả: Trần Thị Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành

Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna tour; Chương 5: Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ FREE & EASY tại Công ty Cổ phần Sanna Tour.

Accounting for sales and income summary at Skcompany Vietnam joint stock Company
  • Tác giả: Huynh Thi Thuy Tram |
  • Giảng viên hướng dẫn: MBA. Le Thi Khanh Hoa |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chapter 1: Theoretical basis of sales accounting and income summary; Chapter 2: Situation of accounting for sales and income summary at Skcompany Vietnam joint stock Company; Chapter 3: Some suggestions of sales accounting and income summary at Skcompany Vietnam joint stock Company.

Mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại B.Q
  • Tác giả: Trần Công Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng của Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ; Chương 3: Giải pháp nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu BQ của khách hàng trên địa bàn TP Đà Nẵng tại Công ty TNHH sản xuất – thương mại BQ.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market
  • Tác giả: Nguyễn Thị Vĩ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hoà |
  • Chuyên ngành: Du lịch thông minh

Nghiên cứu các hoạt động Marketing hiện nay tại Nhà hàng Thai Market; Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hoạt động marketing; Đánh giá thực trạng tình hình kinh doanh và các chính sách marketing tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2019-2021; Đề xuất các chính sách Marketing nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Thai Market trong giai đoạn 2022-2025.

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Vanda hotel Danang
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Du lịch thông minh

Đánh giá về thực trạng chất lượng dịch vụ được thực hiện tại Nhà hàng Trico của Khách sạn Vanda, từ đó đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng doanh thu, tăng thêm sự thu hút của nhà hàng đối với dịch vụ qua ý kiến của khách hàng, của các nhân viên tại nhà hàng.