CSDL Luận văn _ Luận án
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Tác giả: Nguyễn Thị Hương Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hiểu rõ những lý luận và tìm hiểu thực trạng tuyển dụng nguồn nhân lực của Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa. Rút ra những hạn chế còn tồn tại trong công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa. Đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện các hạn chế còn tồn tại và hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa.
Kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hương Thiện Duyên
- Tác giả: Lê Thị Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương |
- Chuyên ngành: Kế toán Doanh nghiệp
Nội dung của bài khóa luận bao gồm có 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán tiêu thụ và xác định kết quả tiêu thụ trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hương Thiện Duyên; Chương 3: Một số ý kiến nhằm hoàn thiện công tác kế toán tiêu thụ và xác định kết quả kinh doanh tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hương Thiện Duyên.
Giải pháp nâng cao hiệu quả của chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa của Công ty Du lịch Xứ Đà (DACOTOURS)
- Tác giả: Hoàng Thị Thuý Lành |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Giới thiệu khái quát; Chương 2: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh lữ hành của doanh nghiệp lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng của hoạt động tính giá và chính sách giá trong kinh doanh lữ hành nội địa tại Công ty Du lịch Xứ Đà trong thời gian qua; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng và quản lý chiến lược giá của Công ty Du lịch Xứ Đà.
Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu tại Công ty TNHH Truyền Thông Brando
- Tác giả: Huỳnh Thị Cẩm Vân |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Một số lý luận chung về Marketing và thương hiệu; Chương 2. Thực trạng hoạt động Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando; Chương 3. Giải pháp Marketing nhằm phát triển thương hiệu của Công ty TNHH Brando.
Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
- Tác giả: Thái Nguyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.